แหกกฎ [erotic TD] - นิยาย แหกกฎ [erotic TD] : Dek-D.com - Writer
×

    แหกกฎ [erotic TD]

    ผู้เข้าชมรวม

    1,983

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    1.98K

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    26
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ต.ค. 66 / 10:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



                   ร่างสูงโปร่งหุ่นเพรียวสวย ผิวสีน้ำผึ้ง ก้าวเดินเข้ามาในห้องสอนเป็นจังหวะการก้าวเท้าอย่างคงที่ มือข้างหนึ่งหอบเอกสารงานที่ตรวจเสร็จเรียบร้อยแล้ว ขณะที่มือข้างหนึ่งหยิบสัมภาระที่เป็นเครื่องไมโครโฟนที่ติดตัวมาวางที่เวทีกลางโต๊ะ ท่ามกลางนักศึกษากว่า 50 คนที่นั่งเรียนอยู่ในห้อง  เธอแต่งตัวมาดเนี้ยบด้วยเสื้อแนวชีฟองสไตล์เกาหลีสีฟ้าอ่อนพาสเทล มีระบายลูกไม้พร้อมทั้งจัมพ์แขนตุ๊กตาพอน่ารัก เข้ากันกับกระโปรงสอบความยาวพอดีเข่า ผิวเนียนสวยออกขาวเหลือง หากแต่ใบหน้ากลับคงความคมเข้มสวย ด้วยนัยน์ตาโตขนตางอนเรียงแพร จมูกโด่ง รับกับริมฝีปากเข้ารูปบางเฉียบอมชมพูระเรื่อ อวดใบหน้าใสๆ ที่ปราศจากเครื่องสำอางโบกทับจนหนาเตอะ ดูแล้วเรียกความสนใจให้กับบรรดานักศึกษาในมหาวิทยาลัยปีสี่ให้มองกันเป็นแถวๆ

    หากจะให้น่าเสียดายก็ตรง...การที่ปนิสรา หรือปูนาที่เป็นชื่อเล่นอันเก๋ไก๋ที่ใครๆ ต่างรู้จัก กลับทำผมเผ้าที่ดูแก่เกินกว่าไวเหลือเกิน ทุกคราที่เข้ามาสอน นักศึกษาต่างเห็นทรงผมขมวดเก็บเรียบร้อยใส่เน็ตเหมือนครูไหวใจร้ายในสมัยก่อน กับแว่นสายตาที่กรอบใหญ่ชนิดที่ปิดลงมาถึงโหนกแก้ม

    “สวัสดีค่ะนักศึกษาทุกคน คนที่ลงเรียนเซ็กชั่นนี้ จะเป็นรายวิชาที่จะปิดจบกระบวนการทำสารนิพนธ์ขนาดสั้น ครูหวังว่า...การเรียนเกี่ยวกับเพศสภาพ เพศวิถี ในคลาสนี้จะเป็นประโยชน์ที่ทำให้นักศึกษาเข้าใจวิถีมนุษย์ เพื่อนมนุษย์มากขึ้นนะคะ” ปาณิสราพูดเกริ่นขึ้นของการปิดคาบเรียน ทำเอาสาวเท่ผิวขาวเนียนสวย ที่กำลังนั่งควงปากกาอย่างน่าเบื่อ อยู่มุมเดียวโดดๆ ที่มุมหนึ่งของห้อง เงยหน้ามองตามเสียงใสอย่างที่เรียกความสนใจ...

    “ชนกชนม์ ขยับเข้ามาใกล้ๆ สิคะ เดี๋ยวจะมองไม่เห็นสไลด์นะ วันนี้เพื่อนจะพรีเซ้นต์งานกัน” อาจารย์สาวพูดพลางชี้ไม้ชี้มือมาทางที่ชนกชนม์นั่งอยู่ ให้สาวเท่ทำหน้าเหวอไปนิด ก่อนร้องตะโกนตอบด้วยน้ำเสียงที่ดังพอ

    “เห็นค่ะอาจารย์ ไม่เป็นไร”

    “ตามใจ...ดูให้ทันจดให้ทันด้วยล่ะ” คำพูดที่ส่งมาด้วยแววตาดุๆ ทำเอาชนกชนม์ถึงกับคลี่ยิ้มบาง มือเรียวยาวข้างหนึ่งลูบคางตนเองอย่างพินิจพิจารณาสาวสวยตัวเล็ก หุ่นเพรียวบางมีความสูงที่พอประมาณไม่ต่างกับเธอเท่าไหร่นัก หากแต่ปาณิสรา กลับดูจะวางมาดขรึมเข้มที่ดันสะดุดตาสะดุดใจเรียกความท้าทายกับชนกชนม์ไปเสียนั่น...

    ...อายุก็คงไม่ห่างเราเท่าไหร่หรอกมั้ง?...แต่ทำเป็นขรึมเป็นป้าแก่ขี้บ่นไปได้...

    ...ที่เรือนร่าง ปิดมิดสนิทขนาดนั้น...เคยอึดอัดบ้างหรือเปล่าหนอ?...

                                            ...จะเป็นไรมั้ย?...ถ้าจบคลาสแล้วจะตามจีบอาจารย์...?

     




    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น